LƯỠI DAO TRÒN CÔNG NGHIỆP-PHỤC VỤ NGÀNH THỰC PHẨM VÀ GIẤY BAO BÌ

Chất lượng cao và dao và lưỡi tròn đi đôi với nhau chúng tôi cung cấp lưỡi tròn bằng cách cung cấp lưỡi tròn chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu nghiêm ngặt của ngành chế biến thực phẩm. Chúng tôi sản xuất các lưỡi tròn kết thúc trong một loạt các ngành công nghiệp – từ chế biến thực phẩm đến sản xuất thảm, từ cắt ống thủy lực đến cắt các thanh granola, và một loạt các ứng dụng và ngành công nghiệp khác. Với kinh nghiệm và sức mạnh đặc biệt này, bạn biết rằng lưỡi kiếm bạn mua sẽ hoàn thành công việc, lần này và mọi lúc! Một số trong nhiều ngành công nghiệp sử dụng lưỡi và dao tròn bao gồm:

Chế biến thực phẩm – thịt, gia cầm, thịt lợn, trái cây, rau, ngũ cốc, các loại hạt và các sản phẩm bánh

Cao su – lốp, vòi, dây đai và nhiều hơn nữa

Giấy, lõi giấy và bao bì

Nhựa và màng nhựa

Bọt

Da

Tài liệu

Thuốc lá

Kim loại và lá

Chất mài mòn

Lưỡi dao cỡ nào bạn cần trong hoạt động? Hyde có khả năng tạo ra các lưỡi nhỏ tới 2 ″ đường kính lên tới 24 (với góc xiên – 22) và mỏng tới 0,008 có độ dày lên tới 0,5. Với một kho lớn các loại thép với nhiều kích cỡ khác nhau trong kho, bạn có thể có lưỡi kiếm bạn muốn trong vật liệu bạn muốn, không vấn đề gì. Cần lỗ trung tâm và / hoặc lỗ kim? Không thành vấn đề. Cần khe, rãnh hoặc tab? Cần khe giảm tiếng ồn? Điều chắc chắn. Bạn có thể nhận được lưỡi kiếm bạn cần từ ĐVA – đó không bao giờ là vấn đề. Khi thân lưỡi được sản xuất, bạn có thể có một loạt các kiểu cạnh được áp dụng cho lưỡi dao, vì vậy nó cung cấp hiệu suất bạn yêu cầu. Một số thiết kế cạnh có thể được áp dụng trên lưỡi và dao tròn bao gồm:

Răng cưa hoặc có răng

Sò điệp cạnh trong sò điệp tiêu chuẩn hoặc lượn sóng

Cạnh vuông

Vát cạnh đơn

Góc xiên đơn, góc ghép, cạnh cùn

Vát nhọn

Vát đơn, góc ghép, cạnh sắc

Vát cạnh đôi

Vát nhọn cạnh đôi

Nếu ứng dụng của bạn yêu cầu dao hoặc lưỡi tròn để cắt, cắt, rạch, cắt, đục lỗ, ghi hoặc nhăn,ĐVA có kinh nghiệm và khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn. Với ĐVA, bạn có được lưỡi kiếm phù hợp với mức giá phù hợp và bạn có được nó khi bạn cần, đúng giờ mọi lúc. Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn thấy chúng ta có thể tốt như thế nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.